Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tại nhà uy tín tại tphcm

Posted by Unknown on 00:43 with No comments
Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tại tphcm khách hàng là bạn

Điện nước của nhà bạn được thi công chất lượng tới đâu chăng nữa nhưng qua năm tháng vẫn bị xuống cấp. khi ấy bạn sẽ làm gì? Bạn định tự sửa chữa, tôi khuyên bạn chớ nên tự sửa chữa, bởi vì bạn không phải thợ chuyên môn trong vấn đề này bạn dễ dàng đem rủi ro đến cho chính bạn và gia đình mình. Tốt hơn là thuê thợ chuyên nghiệp trong sửa chữa điện nước giúp đỡ.
 
Hãy liên lạc những người thợ chuyên nghiệp của chúng tôi, chúng tôi là dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.
 
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm chuyên môn trong lĩnh vực sửa chữa lắp đặt thi công hệ thống điện nước, từ những hư hỏng dễ như cái ổ cắm bị hư, cái vòi nước bị gãy. Cho đến những hỏng hóc phức tạp hơn: chập cháy hệ thống đường dây điện, bể ống nước âm tường... Dường như là những vấn đề khó và nan giải nhưng đó là những việc mà chúng tôi có thể giải quyết được.



Quy trình tự lắp các thiết bị tolet:
Mỗi không gian phòng tắm có một cách bố trí đặc biệt riêng, dành riêng với từng nhu cầu cũng như óc nghệ thuật của mỗi một gia đình. Đâu phải bất cứ người nào cũng biết cách gắn được thiết bị vòi sen, lavabo trong phòng tắm, đặc biệt những gia đình không ở khu vực thành thị thì việc mua được thiết bị, hoặc thay thiết bị khác nhưng mướn được thợ gắn phải cần có tiền. Chính vì đó dưới đây điện nước Hồng Vũ chia sẻ với mọi người cách lắp đặt bồn rửa và vòi hoa sen trong phòng tắm để các bạn có thể hiểu được các bước và tự lắp đặt đặt sản phẩm cho tolet nhà mình để tiết kiệm chi phí:
 
1. Cách lắp chậu rửa mặt:
Sau đây là các bước cơ bản giúp các bạn hoàn thành việc gắn bồn rửa một cách đơn giản nhất :
Bước 1: Luôn luôn bồn rửa có hai chỗ treo hai bên, nên nhớ làm dấu vị trí của chúng thật chính xác, dùng con nở đúng kích cỡ lắp chúng lên tường rồi lắp chậu rửa mặt lên. Nếu là bồn rửa đặt trên bàn đá thì ta phải gắn bàn đá trước.
Bước 2: Sau khi treo chậu rửa mặt, cần kiểm tra lại độ thăng bằng bằng thước thủy. Nếu không thật sự cân bằng có thể kê thêm bằng những tấm nhựa mỏng.
Bước 3: Lắp các vòi cấp nước, con thỏ và ống thoát nước vào đúng chỗ quy định. Kiểm tra mức độ chắc của các chỗ ghép nối.
Bước 4: Dùng dung dịch silicon trét vào những khe hở giữa vòi cấp nước và tường hoặc giữa vòi nước và bàn đá. Nếu thiết bị cấp là loại gắn vào bồn thì nên dùng cờ lê vặn thật chặt vào mặt bồn rửa.
Bước 5: Gắn chân lavabo vào. Chân này vừa có công dụng trang trí, che những phụ kiện phía bên trong, vừa có tác dụng giữ chậu rửa mặt vững thêm. Chiếc bồn rửa mới đã được gắn xong, bạn có thể đưa vào xài ngay được, lavabo để trên bàn thì không có thực hiện bước này.
Hy vọng những chỉ dẫn trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được một chút tài chính đáng kể trong việc sửa sang lại nhà cửa.
 
2. Cách gắn vòi tắm, vòi rửa:
a. Gắn thân sen:
Dọn sạch hệ thống ống cấp nước bằng cách mở khóa tổng và các van nhánh để nước chảy thoải mái trong 5 phút.
– Lắp đặt 2 ống lệch tâm vào 2 ống cấp nước chờ ở trên tường. Siết chặt và chỉnh kích thước giữa 2 ống này là 150mm.
– Gắn  roen cao su vào 2 đai ốc trên vòi tắm.
– Lắp  vòi sen vào 2 ống cấp nước trên và vặn  chặt đai ốc.
– Lắp đặt  giá treo vòi sen lên tường vào chỗ hợp lý.
– Lắp  đầu sen vào dây sen sau đó lắp dây sen vào vòi sen.
b. Lắp  đặt vòi rửa:
Dọn sạch hệ thống ống cấp nước bằng cách mở khóa tổng và các khóa nhánh để nước chảy thoải trong vòng 5 phút.
– Lắp đặt  miếng vòng đệm cao su vào thân vòi tắm.
– Lắp đặt  vòi vào bồn rửa bằng khóa giữ qua lỗ chờ có sẵn trên bồn rửa.
– Lắp đặt  tấm roen cao su và roen cố định vào chân vòi nước.
– Gắn  đai ốc vào ốc cố đinh và siết chặt.
– Sau khi siết chặt thân vòi lên lavabo, lắp đặt dây cấp nước lạnh – nóng tương ứng với vị trí cấp nước cho vòi.


0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com
Keyword: Nhận sửa chữa điện nước 24h tại HCM